วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นเราคือเฟรนไชส์ร่ม ออกแบบร่มร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ร่มธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นฉันคือโรงงานร่ม สกรีนโลโก้ร่มกันแดดกันฝน  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้เวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปุ๊บและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้ววางมัดจำ 50% เราก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานฉับพลันไวแน่ๆๆก็แจ้งดีฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จทันการ แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับดิฉันโดยการสร้างงานกับอิฉันนั้นสะดวกมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้รองรับไปนั้น promote ให้ฉันได้อีกอีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เกี่ยวกับร่มนั้นมีคำอธิบายศัพท์ที่ดีมากและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะทรรศนะได้ถนัดตามากและไม่ได้เจอเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในองค์การที่ใหญ่โตหน่วยงานราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้ระลึกโลโก้และให้เห็นเรื่อยเป็นนิตย์นี่แหละคือการ promote ที่หัวกะทิด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้พันเลิศ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ปุบปับและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อปัจจุบันนี้เพียงคุณผู้บริโภคนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับฉันก็ได้สินค้าโดยเดี๋ยวนั้น

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะพึงประสงค์ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้เดี๋ยวนี้ถูกกันมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการด่วนงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดไปแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีสินค้าให้ทันใดและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละขอรับการค้าซื้อขายที่แท้จริงเนื่องด้วยว่าเรารู้ว่ามุ่งอะไรคุณผู้ใช้ พี่พึงปรารถนางานด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เร่งด่วน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็มุ่งของปัจจุบันทันด่วนแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและสัมพันธ์กันมากกับการที่พึงประสงค์ใช้เร่งเฉพาะหน้ามารับที่เราได้พรวดพราดขอรับกระผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับกระผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ ค่านี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับกระผมผม นำไปขายปีกได้เลยฮะราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ไม่ยากได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมวางขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจัดจำหน่ายส่งและการวางขายเป็นของแจกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปค้าปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น