วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่ตนเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกซื้อเสื้อบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อยืดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวมากที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสูญหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น