วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สดใสให้แก่คุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

ประการแรกคุณสมควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี แม้การหยิบเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นคุณได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามมุ่งเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเสริมความแจ่มใสกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีสั่งซื้อร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น