วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่ตัวเราหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามิเพียงแค่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นคุณได้ชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกซื้อเสื้อบางจนเกินไป เพราะตอนเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกปอนหรือโดนเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่สามารถช่วยเสริมความสดใสให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น