วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สดใสให้กับคุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

ประการแรกคุณควรเลือกชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าจะเปียกปอนหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนัง PU หรือเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมที่สุดในการพกพาในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกด้วย

 

ส่วนสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น