วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องรับกับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับคุณเองและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

สิ่งแรกคุณควรจะตัดสินใจเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า สีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้ดีทีเดียว แม้ว่าการหยิบเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงเลือกซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกปอนหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความแจ่มใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น