วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งสดใสให้กับคุณเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

ประการแรกท่านสมควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรสั่งซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีคุณสมควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนัง PU หรือกระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความสดใสให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เฉพาะแต่เอามากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะหากเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น