วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้แก่คุณเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

ประการแรกท่านควรเลือกชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกเสื้อบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีคุณสมควรเลือกใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของภายในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่ช่วยเสริมความแจ่มใสให้แก่คุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดกับการนำติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะหากสั่งซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น