วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้กับคุณเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกคุณควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว คนใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นชนิดที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่ามิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกปอนหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความสดใสให้กับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวที่สุดกับการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลายหลากอีกด้วย

 

ส่วนสาวๆขี้หลงขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากหากตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น