วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้กับคุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านสมควรสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนมองเห็นท่านได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่าสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่ระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกหรือถูกเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องข้าวของภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดใสกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะถ้าเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอทำสูญหายประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น