วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่ตัวเราหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้ผู้คนแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นรูปแบบที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรจะตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อเป้หนังเทียม หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่ช่วยเพิ่มเติมความสดใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนสาวๆหลงๆ ลืมๆพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น