วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้แก่คุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกคุณควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น สีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นแบบที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือโดนเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าท่านสมควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่มีส่วนช่วยเสริมความสดชื่นให้กับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น