วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่ตนเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าสั่งซื้อชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านควรเลือกใช้งานกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดใสกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวมากที่สุดกับการนำติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าหากเลือกเฟ้นร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น