วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะว่ามิเพียงแค่ช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกคุณควรตัดสินใจเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้การฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกเฟ้นเสื้อบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวและไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาของใช้ข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น