วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้กับตนเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกซื้อเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวและไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่ช่วยเสริมความแจ่มใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามากางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

สำหรับสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าหากสั่งซื้อร่มแพงแล้วเผลอทำสาบสูญบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น