วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดคล้องเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตนเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

อันดับแรกคุณควรเลือกชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดชุดสไตล์Black and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนแลเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่ระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรเลือกใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ข้างในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเลือกเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งช่วยสร้างความสดใสกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับสาวขี้หลงขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น