วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้กับตัวเราหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรจะตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมที่สุดในการพกพาในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น