วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สนุกสนานให้แก่ตนเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านสมควรสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดดีไซน์Black and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าเลือกเสื้อบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านควรเลือกซื้อใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่ช่วยเสริมความแจ่มใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่นำมากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกเฟ้นร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว แม้กระนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น