วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สดใสให้กับตนเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านสมควรสั่งซื้อชุดโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรสั่งซื้อเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา สั่งซื้อเข้าชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เพียงแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่เป้จะเปียกหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรจะเลือกใช้กระเป๋าที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือเป้ผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดใสกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น