วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่ตนเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

ประการแรกคุณควรเลือกชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดชุดรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือถูกน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายประจำ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น