วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สดใสให้แก่คุณเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านสมควรเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกแฉะหรือว่าถูกน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนัง PU หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเสริมความสดใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดในการพกพาช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญประจำ คงอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น