วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อยืดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสสูงที่กระเป๋าจะเปียกหรือว่าถูกน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องข้าวของข้างในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่ช่วยเสริมความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกร่ม Bubbleใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว แม้กระนั้นเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น