วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่ตัวเราหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรเลือกชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่พึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้เสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งช่วยเสริมความสดชื่นให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น