วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดคล้องรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้กับตนเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

อันดับแรกคุณสมควรเลือกเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะเลือกใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากหากสั่งซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น