วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดคล้องเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้แก่ตัวเราหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าเลือกชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรจะสั่งซื้อใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ข้างในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น