วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สนุกสนานให้แก่ตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก แม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่านอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรจะเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของภายในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการพกพาช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนผู้หญิงหลงๆ ลืมๆควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากหากเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น