วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้แก่ตัวเราและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะว่ามิเพียงแค่สามารถช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นคุณได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อT-shirtลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกหรือปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรจะสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันข้าวของภายในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยสร้างความสดชื่นให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกพาในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับผู้หญิงหลงๆ ลืมๆควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น