วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่คุณเองและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกคุณสมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก แม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรตัดสินใจเลือกชุดบางจนเกินไป เพราะตอนเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรจะเลือกซื้อใช้กระเป๋าซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่เอามากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการนำติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น