วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับตนเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

ประการแรกคุณควรเลือกชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าเลือกเฟ้นชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วและไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นแบบที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่พึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามเลือกเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มเติมความสดใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆหลงๆ ลืมๆควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าหากสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น