วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้แก่ตนเองและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกคุณสมควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงสั่งซื้อชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกปอนหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีคุณควรจะเลือกเฟ้นใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของภายในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่ช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น