วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับคุณเองหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เนื่องจากมิเพียงแค่สามารถช่วยป้องกันท่านจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

อันดับแรกท่านควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรจะตัดสินใจเลือกใช้เป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยเสริมความแจ่มใสกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกพาช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากหากตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีสั่งซื้อร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น