วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สนุกสนานให้กับคุณเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่ามิเพียงแค่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกท่านสมควรเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดดีไซน์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นคุณได้แจ่มชัดและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าสั่งซื้อเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องและไม่ชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่พึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าที่ทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ข้างในไม่ให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการพกติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น