วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้แก่ตัวเราหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะว่ามิเพียงแค่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

ประการแรกเพื่อนๆสมควรเลือกเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการหยิบเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรสั่งซื้อเสื้อบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วและไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเป็นไปได้สูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกหรือถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยสร้างความแจ่มใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น