วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดคล้องรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สดใสให้กับตัวเราและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

ประการแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นคุณได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกซื้อเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าโดนน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรจะตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่สามารถช่วยเสริมความสดใสให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนผู้หญิงขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น