วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้กลมกลื่นเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้กับคุณเองและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมิเพียงแค่ช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นท่านได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีคุณสมควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่สามารถช่วยสร้างความแจ่มใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวมากที่สุดในการพกพาในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มที่มีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น