วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดคล้องรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สดใสให้แก่คุณเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมิเพียงแค่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรจะสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดชุดสไตล์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้คนแลเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าจะเปียกแฉะหรือถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มความสดใสให้กับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆหลงๆ ลืมๆควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าหากเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น