วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดคล้องรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้แก่ตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงซึ่งเป้จะเปียกหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีคุณควรจะเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ข้างในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความแจ่มใสให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการนำติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลากหลายอีกด้วย

 

สำหรับสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น