วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มกันแดดกันฝน ร่มน่ารัก ร่มขวด ขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด วางขายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาเอี่ยม

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายส่งร่ม โรงงานผลิตร่มขวด ร่มน่ารัก ร่มขวด ค้าร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด จัดจำหน่ายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่ที่ทั่วโลกนั้นกำลังนิยมกันไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอย่างอื่นตอนนี้กะลังได้รับความนิยมต้นแบบเป็นแคปซูลจึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายคล่องและเป็นรูปแบบใหม่น่าจะมาจากหนังประเทศเกาหลีนะครับที่ใช้แคปซูลเป็นเครื่องแต่งนะครับผมและร่มของอิฉันนั้นก็เช่นกันจึงนำ ก็บอกแคปซูลนั้นมาทำเป็นปลอกของร่มพื่อให้สวยงามลงตัวทุกสิ่งนะครับ

ร้านธนาค้าร่มรวยเปิดร้านขายของตลอดเวลาขอรับกระผมและทางร้านของข้าก็มีสต๊อกสินค้าที่ขายดีพร้อมที่จะส่งผู้บริโภคสม่ำเสมอครับคุณผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าร่มก็ติดต่อมาที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลยขอรับกระผมหรือว่าคุผู้บริโภคที่ต้องการสกรีนร่มก็บอกมาได้ครับที่ต้องการสกรีนเป็นโลโก้ของบริษัทของตัวเองก็โทรศัพท์มาที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยรวยนะครับผมทางร้านธนาค้าร่มรวยใช้เวลาเจ็ดวันในการสกรีนฮะ หลังจากมัดจำ 50% และกำหนดแบบเรียบร้อยแล้วครับเราจะใช้เวลาเจ็ดวันนะขอรับกระผมในการสกรีน

 

ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นร้านขายของที่มีชื่อเสียงเรื่องร่มครับผมผมเพราะเราเนี่ยจัดส่งทั่วไทยครับแล้วก็ประเทศเพื่อนบ้านตอนนี้ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เติบโตอย่างเร็วแล้วก็จัดส่งผลิตภัณฑ์ทั่วประเทศไทยครับผมคุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการสินค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าเลือกที่ตราร้านธนาค้าร่มรวยมั่นใจได้เลยครับผมว่าได้ของที่มีคุณภาพที่ดีและมีคุณค่าที่ดีที่สุดในเมืองไทยครับผม

 

 

ร้านธนาค้าร่มรวยเป็นที่ยินยอมของชาวเมืองไทยทุกทุกท่านกระผมเพราะว่าร่มของกระผมนั้นอยู่ทั่วเมืองไทย. และขายดิบขายดีที่สุดในไทยตอนนี้ครับ เป็นผู้นำร่มเทรนด์ฮิตแล้วก็ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เป็นร่มเพราะว่าดีฉันนั้นเป็นผู้นำเข้าตัวจริงมาจากต่างประเทศคุณผู้ซื้อจึงมั่นใจได้เลยว่าซื้อสินค้ากับร้านธนาค้าร่มรวยแล้วได้สินค้าใหม่และเป็นของที่มีคุณภาพไว้ใจได้เรื่องร่มคุณค่าต้องธนาค้าร่มรวยด้วยครับ

 

เรามีสินค้าพร้อมที่จะส่งคุณผู้บริโภคได้รวดเร็วและก็สามารถผลิตผลิตภัณฑ์สกรีนโลโก้ลงไปได้บนลงร่มเพื่อให้คุณผู้ใช้เนี่ยมีโลโก้เป็นของตัวเองได้แบบสำราญสบาย.

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560  ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท   คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาโปรโมชั่นครับ

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน 2560 ชื้อร่มพับครบ300คัน ได้รับถุงแก้วใส่ร่มราคาใบละ10บาท ฟรีเท่ากับจำนวนร่มที่สั่งครับ. โปรโมชั่นที่2 ร่มโค้งแฟชั่นราคาโปรโมชั่นคันละ85บาท. โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560 ถึง30เมษายน2560นี้ครับ

 

 

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

 

 

 

 ขายร่ม

โรงงานผลิตร่ม

ร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ร่ม

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น