วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สนุกสนานให้กับคุณเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรครีเอทการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

ประการแรกท่านควรตัดสินใจเลือกชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงสั่งซื้อชุดบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องข้าวของด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเสริมความสดใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่นำมาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสาบสูญประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น