วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรจะเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นท่านได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงสั่งซื้อชุดบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้แก่คุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น