วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้กลมกลื่นเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้กับตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านควรจะเลือกซื้อชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการหยิบเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่พึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของข้างในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่สามารถช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากด้วย

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น