วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้กับคุณเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

อันดับแรกท่านควรจะตัดสินใจเลือกชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบBlack and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณสมควรตัดสินใจเลือกใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่สามารถช่วยสร้างความสดใสให้กับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการพกพาช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น