วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้กลมกลื่นรับกับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สดใสให้แก่คุณเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกคุณสมควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบBlack and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกซื้อชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงซึ่งเป้จะเปียกหรือถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนัง PU หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น