วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้แก่ตัวเราหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกคุณควรเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันฝนได้และมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีแก่ไว้ก่อน เช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดชุดสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นคุณได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรสั่งซื้อเสื้อบางเกินไป เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงที่เป้จะเปียกแฉะหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรจะสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือเป้ผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวที่สุดในการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับสาวขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น