วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่คุณเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นท่านได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกเสื้อบางจนเกินไป เพราะว่าตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือว่าถูกน้ำฝนได้ ดังนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้กับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าลงตัวมากที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น