วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับคุณเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นคุณได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงเลือกชุดบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องและไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าท่านสมควรเลือกเฟ้นใช้งานเป้ที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่สามารถช่วยเสริมความสดใสกับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์ย่อมๆ นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนสาวหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากถ้าหากสั่งซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น