วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มราคาถูก ร่มญี่ปุ่น ขายร่มแฟชั่น ร่มขวด วางขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด วางขายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มญี่ปุ่น ร่มโค้งแฟชั่น ร่มขวด วางขายร่มขวด ร่มขวดยาแคปซูล ร่มขวดยา โรงงานผลิตร่มขวด ซื้อขายขวดยาแคปซูล ร่มขวดแคปซูลเป็นร่มที่มาใหม่เอี่ยมที่ทั่วโลกนั้นกำลังนิยมกันไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอย่างอื่นตอนนี้กะลังได้รับความนิยมต้นแบบเป็นแคปซูลจึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีและเป็นรูปแบบใหม่น่าจะมาจากหนังเกาหลีนะครับผมที่ใช้แคปซูลเป็นเครื่องตกแต่งนะฮะและร่มของฉันนั้นก็เช่นกันจึงนำ ก็บอกแคปซูลนั้นมาทำเป็นปลอกของร่มพื่อให้เรียบร้อยลงตัวทุกสิ่งทุกอย่างนะขอรับ

ร้านธนาค้าร่มรวยเปิดร้านแต่ละวันขอรับและทางร้านขายของของข้าก็มีสต๊อกผลิตภัณฑ์ที่ขายดีพร้อมที่จะส่งลูกค้าทุกเวลาขอรับคุณผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าร่มก็ติดต่อมาที่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลยครับผมหรือว่าคุผู้ซื้อที่ต้องการสกรีนร่มก็บอกมาได้ครับผมที่ต้องการสกรีนเป็นโลโก้ของหุ้นส่วนของตนเองก็สื่อสารมาที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยรวยนะครับผมผมทางร้านธนาค้าร่มรวยใช้เวลาเจ็ดวันในการสกรีนครับ หลังจากมัดจำ 50% และกำหนดแบบเรียบร้อยแล้วครับเราจะใช้เวลาเจ็ดวันนะฮะในการสกรีน

 

ร้านขายของธนาค้าร่มรวยเป็นร้านที่มีชื่อเสียงเรื่องร่มครับผมเพราะเราเนี่ยจัดส่งทั่วประเทศสยามขอรับแล้วก็ประเทศเพื่อนบ้านตอนนี้ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เจริญอย่างเร็วแล้วก็จัดส่งสินค้าทั่วไทยครับผมคุณผู้ซื้อท่านใดที่ต้องการผลิตภัณฑ์จึงมั่นใจได้เลยว่าเลือกที่เครื่องหมายการค้าร้านธนาค้าร่มรวยมั่นใจได้เลยครับว่าได้ของที่มีคุณภาพที่ดีและมีคุณภาพที่ดีที่สุดในไทยครับผม

 

 

ร้านค้าธนาค้าร่มรวยเป็นที่ยอมรับของชาวประเทศไทยทุกทุกท่านกระผมเพราะว่าร่มของอีฉันนั้นอยู่ทั่วไทย. และขายดิบขายดีที่สุดในไทยตอนนี้ครับ เป็นผู้นำร่มแฟชั่นแล้วก็สินค้าต่างๆที่เป็นร่มเพราะว่าดีฉันนั้นเป็นผู้นำเข้าตัวจริงมาจากเมืองนอกคุณผู้บริโภคจึงมั่นใจได้เลยว่าซื้อสินค้ากับร้านธนาค้าร่มรวยแล้วได้สินค้าใหม่และเป็นของที่มีคุณภาพไว้ใจได้เรื่องร่มคุณลักษณะต้องธนาค้าร่มรวยด้วยขอรับ

 

ดีฉันมีผลิตภัณฑ์พร้อมที่จะส่งคุณลูกค้าได้โดยทันทีและก็สามารถผลิตสินค้าสกรีนโลโก้ลงไปได้บนลงร่มเพื่อให้คุณผู้ซื้อเนี่ยมีโลโก้เป็นของตัวเองได้แบบเปรมสบาย.

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560  ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท   คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาโปรโมชั่นครับ

 

โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน 2560 ชื้อร่มพับครบ300คัน ได้รับถุงแก้วใส่ร่มราคาใบละ10บาท ฟรีเท่ากับจำนวนร่มที่สั่งครับ. โปรโมชั่นที่2 ร่มโค้งแฟชั่นราคาโปรโมชั่นคันละ85บาท. โปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน2560 ถึง30เมษายน2560นี้ครับ

 

 

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

 

 

 

 ขายร่ม

โรงงานผลิตร่ม

ร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ร่ม

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น