วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับคุณเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

สิ่งแรกท่านควรจะสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรตัดสินใจเลือกชุดบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องของใช้ข้างในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งสามารถช่วยเสริมความสดชื่นกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆหลงๆ ลืมๆควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น