วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้กับคุณเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อชุด

 

สิ่งแรกท่านควรจะเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีแก่ไว้ก่อน เช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดสไตล์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องตัวและไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าจะเปียกปอนหรือโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ภายในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่ท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกเฟ้นร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น