วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้แก่ตนเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกชุด

 

อันดับแรกท่านควรจะเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์เสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกที่ดี เนื่องจากไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านสมควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ด้านในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเป้หนัง PU หรือกระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งช่วยเสริมความสดชื่นให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนผู้หญิงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากสั่งซื้อร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น